Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2006

Chuyện riêng ...


Hai chàng trai nói chuyện với nhau:
Tớ vừa trải qua một cuộc phiêu lưu khủng khiếp. Cậu hãy tượng tượng nhé.Cô thư ký xinh đẹp của tớ mời tớ về nhà uống rượu để mừng sinh nhật tớ.
-Chuyện ấy bình thuờng. Thế rồi sao?
-Để tớ kể xem nào. Cô ấy mời tớ uống 1 ly Martini ,cho tớ ăn oliu và hạnh nhân muối. Cô ấy mở 1 điệu nhạc êm dịu rồi bảo tớ :" Bây giờ em sẽ tặng anh 1 món quà bất ngờ. Em sẽ vào phòng ngủ êm ái và ngào ngạt huơng thơm của em. Chừng 5 phút sau khi em đã chuẩn bị xong thì Anh cũng vào nhé! 5 phút anh nghe rõ chưa? và không được vào sớm hơn đâu đấy! Em xin tiết lộ anh là sẽ hết sức bất ngờ và cảm thấy ngày sinh nhật của mình đẹp như mơ , thật ấn tượng và mãi mãi không quên."
-Tuyệt vời, trên cả tuyệt vời, vậy mà cậu cũng chưa bằng lòng sao?
-Để tớ kể hết câu chuyện đã nào... khi tớ vào phòng cô ấy... tớ thấy đông đủ mặt tất cả các nhân viên văn phòng, và tất cả đang hát bài hát chúc mừng sinh nhật tớ..
-Thế thì vui lắm nhỉ?
-Vui gì mà vui, lúc ấy tớ đã cởi hết quần áo ra rùi...

Không có nhận xét nào: